Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả hàng hóa

Đổi - Trả hàng là một trong số những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Trong vòng 03-10 ngày kể từ ngày mua, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách đổi trả của Vua hút chân không theo quy định dưới đây. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách đổi trả để đảm bảo quyền lợi của mình.

Quy định chung về đổi trả hàng hóa

Thời gian kể từ khi nhận hàng 
Sản phẩm do lỗi sản xuất
Sản phẩm không lỗi, còn mới, chưa sử dụng (*)
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
3 ngày đầu tiên 
Được đổi mới hoặc trả hàng
+ Đổi hàng: Được đổi sản phẩm mới có giá trị ngang hoặc lớn hơn. Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 50.000 vnđ) + Phí khác (nếu có)
+ Trả hàng: Thu phí 10% trên tổng giá trị đơn hàng trả
Bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí theo quy định hãng
4 - 10 ngày tiếp theo
Được đổi mới nếu hàng chưa qua sử dụng và không áp dụng trả hàng
+ Đổi hàng: Được đổi sản phẩm mới có giá trị ngang hoặc lớn hơn. Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 50.000 vnđ) + Phí khác (nếu có)
+ Trả hàng: Không áp dụng
Sau 10 ngày
Được bảo hành và không áp dụng đổi, trả hàng
Không áp dụng đổi, trả hàng
 
Ghi chú: (*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao bì, khách hàng chưa sử dụng, kích hoạt sản phẩm, sản phẩm nằm ngoài danh sách hạn chế áp dụng đổi trả, khách hàng phải chịu phí vận chuyển lắp đặt, đổi trả hàng (nếu có).

Chi tiết chính sách Đổi - Trả hàng

  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.
  • Đối với khách hàng ở khu vực TP. Hà Nội có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ: Số 173 Phố Đông - An Bình - An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội
  • Đối với khách hàng ở khu vực TP. Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ: 189/34 Bạch Đằng, Phường 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh (Hoặc: 3/28 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh)
  • Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.
  • Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
  • Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Vua hút chân không
  • Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.

Trường hợp Đổi/Trả hàng vì lý do từ phía khách hàng

1. Đổi hàng (Đổi hàng theo nhu cầu của khách)

  • Tất cả các mặt hàng mua từ Vua hút chân không và Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều có thể đổi lại trong vòng 10 ngày kể từ ngày Vua hút chân không giao hàng (trừ khi có quy định khác):  Thu phí 10% trên tổng giá trị phần chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 50.000 VNĐ). 
  • Quý khách vui lòng trả thêm phí đóng hàng, vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).
  • Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Vua hút chân không & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở: Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách; Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện; Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ; Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
  • Sau 10 ngày kể từ ngày mua, Vua hút chân không sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

2. Trả hàng (Trả hàng vì khách không ưng ý)

  • Tất cả các mặt hàng mua từ Vua hút chân không và Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều có thể trả lại trong vòng 03 ngày kể từ ngày Vua hút chân không giao hàng (trừ khi có quy định khác), quá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.
  • Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% (phí tối thiểu: 50.000 VNĐ) trên tổng giá trị đơn hàng trả và chi phí đóng hang, vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi trả hàng.
  • Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Vua hút chân không & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các điều kiện: Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách; Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện; Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ; Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Đổi/Trả hàng không vì lý do từ phía khách hàng

1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu

  • Vua hút chân không khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
  • Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng quay video quá trình đồng kiểm và gửi về hộp thư vuahutchankhong@gmail.com để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.
  • Sau 3 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, Vua hút chân không có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

  • Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính bộ phận kỹ thuật của Vua hút chân không.
  • Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Vua hút chân không, vui lòng thực hiện các bước sau đây: Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có). Bước 2: Quý khách liên hệ với Bộ phần kỹ thuật/ bảo hành nằm trên thông tin Tem bảo hành của sản phẩm. Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Bộ phần kỹ thuật rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
  • Nếu không thể liên hệ với Bộ phận kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi: Hotline: 0976893836 , Email: vuahutchankhong@gmail.com

Phương thức hoàn tiền

  • Sau khi Vua hút chân không và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:
  • Đổi sản phẩm mới có giá trị cao hơn. Quý khách vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có)
  • Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp
  • Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại Vua hút chân không
  • Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
 
Máy hút chân không gia đình
Lên đầu trang
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng
zalo
zalo